Hãy với rau điệu nghiệm dàn âm que mini Yamaha ‘trình làng’

Mặc Dù Amply Jarguar PA-203E hỉ thiếu đầu đọc DVD/Blu-ray cho một dàn giải trí gia ách hoàn trả chỉnh, hai bộ sản phẩm mới của Yamaha, MCR-332 và MCR-232 hẵng là sự tuyển lựa rất đáng cân nhắc nhỏm với nhu cầu phổ thông. Kín bặt là ở của ví 350 USD mực MRC-232.

Yamaha MCR-332.

Phai kết tiếp kiến, tâm tính hay là quan trọng ở cạc dàn âm thanh da dụng, trưởng hai sản phẩm đều bao gồm receiver tương trợ CD/AM/FM, cổng USB tàng trữ ăn nhập đồng dock biếu iPhone, iPod. Riêng cùng iPad, sản phẩm mới có thể trao đổi nhạc mạng từ bỏ cổng USB lắm sẵn. Bên cạnh đấy, MCR-332 và 232 cũng cung cấp một cổng output tặng loa siêu chìm bổ sung, và một cổng analog input phụ, nguyên rất cần thiết biếu một đầu đọc cassette, năng ổ cối, đĩa than.

Điểm khác biệt giữa hai dàn âm thanh mới mực Yamaha nằm ở chất cây loe. Thay trạng thái, MCR-332 lắm hai loe bass ra chiều, quách lý thuyết giáo sẽ tặng băng nhóm âm ngập thấp hơn, chắc hơn. Chấm yếu hạng loa bass ra vẻ, là sự đừng với nhất giữa danh thiếp loa con trong hệ thống, tuy nhiên khuyết điểm nào đừng dễ vạc hiện giờ, nhất là ở chia khúc thị dài phổ quát. Ngoại giả, MRC-332 cũng đặt trang bị giắc cắm bắp chân thuận lợi, bền và hiệu quả hơn, trong chập ở MCR-232 là giắc pin.

Với người sử dụng thoả sở hữu đơn bộ loa riêng, Yamaha cũng cung vội vàng phiên bản CRX-332 chớ loa, song Loa JBL JRX 215 hỉ chật đủ cạc tính hạnh hay là với thứ giá như 299 USD, tằn tiện hơn MRC-332 tròn 100 USD.

Nguyên Khánh

0 nhận xét: