Galaxy S4 và HTC One - kỳ phình địch thó mức làng Android

Lượt trước tiên trần thuật từ bỏ tã dòng Galaxy S vào thế hệ, "quân thù mệnh đơn" mức ngơi là Apple iPhone lại báo cáo được nhắc nhở tới như ráng bởi điện thoại ngữ Samsung thoả nhiều thêm một đối xử thó bướng sức là HTC One.

Cá chiến giữa fan của Apple và Samsung đã tồn tại, những đối thó khác mực tàu Samsung là Sony và LG cũng nhiều những sản phẩm đáng để ý đầu năm. Tuy rằng nhiên, mọi rợ thứ nghe đâu đang bị lường sang một đằng vị sự phanh lên mực chiếc điện thoại tiễn chân thằng One.

Galaxy S4 (quả) và One.

Khác cùng năm 2012 chập One X chả giàu "cửa" cạnh tranh đồng Galaxy S III (dầu đại diện của HTC nói smartphone ngữ gia tộc đừng tê liệt hệt sản phẩm tới từ bỏ Hàn Quốc) và Samsung chỉ nếu lo ứng phó cùng Apple, HTC đương thực thụ sở hữu đơn chiếc điện thoại "đáng đồng bạc đớp gạo" khiến Samsung phải dè tầm.

Bài bác viết lách nào là chả đề cập tới sự hơn kém beo ảnh. Việc màn hình nà sáng năng vẻ hơn màn ảnh cơ, chấm benchmark máy nà cao hơn máy tê giàu dạng giúp cạc trang web xếp của điện thoại, cơ mà trong trường thích hợp nào sẽ chớ mấy ý nghĩa với người tiêu sử dụng do mùng hình Full HD, vây xử lý, tiệm hoặc, lao trên dưới... Mức 2 máy đều khoẻ và hoàn rõ trả lời tương ứng đủ nhu cầu sử dụng. Cũng sẽ thưa nhiều người sử dụng phổ quát nà khi sắm máy lại soi tầng điểm hình, so đo cỡ giây bật một trang web như danh thiếp chuyên gia năng người thông thuộchtc one cũ đả nghệ.
Hơn nạm nữa, các hãng điện tử thoả bõ bèn bài học rằng thông số kỹ kể "ngon" đừng nếu là mực độc nhất bảo đảm thành tiến đánh biếu một màng bị. Hở nhiều có đả ty dận đua tăng chip, RAM... Tặng điện thoại đặng rồi vẫn thừa nhận thất tê liệt bi thảm hại. Thành ra, bài bác viết sẽ chỉ bàn béng thèm thuồng mưu, tính toán năng và lợi nạm trên thị trường của Samsung Galaxy S4 và HTC One.

Thèm thuồng kế

One xinh xắn hơn Galaxy S4. Đây chớ nếu như là nhời khẳng định tiễn đưa xem nhẵn đối xử bởi cũng có rất có người thích mẫu mã của Galaxy S4, nhưng mà cầu mong chung điểm mạng nghiêng trớt đằng mót bị hạng HTC. One là smartphone khiến chớ vắng người sẽ "phải lòng thẳng băng tự cái dòm trước nhất". Nghỉ nhiều vỏ nhôm nguyên ối rắn cáp, khoẻ mã, trai tính nết và hoàn trả tuyền mới sứt sánh đồng những gì mẫu ta điện thoại hao hao nhau mức HTC trước đây. Sản phẩm liên tiếp rước thừa nhận danh thiếp comment (bình luận) ngợi ca trong suốt các bài viết trênsố mệnh Hóavà trên các diễn lũ tiến đánh nghệ.
Trong suốt hồi hương đấy đồng Galaxy S4, người khen ngợi cũng lắm cơ mà kẻ chê cũng có. Chẳng thể lấp dìm Galaxy S4 là một điện thoại hấp dẫn, mà hỉ lắm người thất vọng vày máy chớ khác có so đồng Galaxy S III. Sản phẩm nào là trên thực tiễn ấn tịnh vô hơn so với hình chụp và tạo cảm giác rất thoải chèo, dễ chịu tã cố trên tay.

HTC One cuốn bởi thiết chước xinh.

Giả dụ điểm chấm thèm kế, One sẽ được 9 còn Galaxy S4 nổi 8. Tuy rằng nhiên, tã lót bán vào thị dài, mẫu ta điện thoại tới từ bỏ Hàn Quốc sẽ vẫn lắm nướu cầm cố hơn đứt One. Nhỉ nhìn lại những nhời ngợi khen dành cho One. Đấy là sự cứng cáp, sự mạnh mẽ và hầu hết người khen là nam giới, là vách hòn trên cạc diễn lũ đánh nghệ (chỗ cánh mạnh choán số phận đông). Đương cùng giới nữ - nhón người sử dụng cũng hùn phần chả rỏ vào doanh mạng smartphone, chớ nhiều người sẽ lựa danh thiếp mẫu ta máy "trai tâm tính" như One hay Xperia Z. Chửa thuật, hết những siêng gia đánh giá sản phẩm quán đầu cũng nhấn One khó vậy và khó thao tác cọ một tay hơn.

Trái lại, từ lát Galaxy S III vào đời, phứa diện ngữ Samsung đã chia sẻ rằng thiết phương kế hạng dòng sản phẩm này là "vị con người". Galaxy S III bị chê quá boa góc, ráng tại sao Samsung đã tiếp thủ cựu theo đuổi hủi cách này trong suốt Galaxy S4 cơ mà không trung cù lại kiểu dáng vuông vắn như Galaxy S II và những sản phẩm thứ đối chôm? một giản một chiếc điện thoại chỉ xinh thôi là chưa đủ mà đang nếu đạt nhằm sự "ăn nhập lý và nhất quy hàng", nhất là tã lót mùng hình nhỉ tăng lên thứ khá to là 4,8-5,5 inch. Galaxy S4 thắng thèm phương kế nhằm nhỡ đảm bảo nghỉ là đơn điện thoại xinh (tất nhiên chớ nếu là xinh nhất) lỡ giúp máy thiêng hoạt và giò quá lớn, quá bất nhân tiện cho người dùng.

Mỗi một hãng lắm một chiến lược riêng, hướng tới danh thiếp tốp khách khứa dãy riêng và nhiều những điểm khoẻ cố định. One nổi trội dận váng vất chước và kiên cố sẽ thu hút lượng khách đầu hàng lớn trong suốt năm 2013, cơ mà tinh tường ràng, sản phẩm phải để có sự hài hòa, hiệp với trưởng hai giới thì mới nhiều thể đạt doanh mạng đồ sộ như iPhone và Galaxy S III.

Tâm tính năng

Tính hoặc chính là trọng tâm phạt triển hạng Samsung đối xử cùng Galaxy S4 vì thế sản phẩm dễ dàng chiến thắng ở phần nè. HTC mới đây hở đổi slogan mực hãng, trong suốt đấy có đơn chấm nhấn là "playful" (vui nét, ý nói HTC sẽ tăng cường vạc triển danh thiếp tính toán hay là nương trên nhu cầu mực tàu người dùng). Mà nếu như xét phăng ăn xài chí "playful" thì Galaxy S4 bày tỏ ra hơn đứt. Trong vơ lỡi ra mắt sản phẩm ở New York (Mỹ), bấu ảnh S4 chỉ để nhắc nhỏm đến trong suốt một slide xuất hiện giờ ra cuối chương đệ trình. Ô lắm dạng chả hài lòng phắt váng mưu, người tính tình hẵng nếu trào lên trước cạc màn trình diễn tâm tính hay là đầy sáng tạo và lôi cuốn trong Galaxy S4. Hoặc giàu trạng thái mường tưởng, đơn người dùng thông thường bước ra cửa dính dấp điện thoại và nổi giới thiệu cách vẫy tay thắng lật ngược trang, chụp hình tày trưởng camera trước và sau cùng tã rồi tạo lịm gửi biếu bạn phái, cỗ vỏ cover lắm thêm màn ảnh phụ hiển thị thông báo mà không cần bật máy... Là gia tộc hử dễ dàng bị chinh phủ phục (dù giàu thể danh thiếp tính hạnh hay là đấy phăng sau hãn hữu tã phanh sử dụng).

Galaxy S4 lại dễ chinh phủ phục căn số đông người sử dụng do những xem hay quyến rũ như Dual Camera.

Trong suốt chập đấy, ultrapixel là đánh nghệ vâng điểm trong HTC One. Cảm biến hình trên smartphone nào là là 4 megapixel cho nên kích tầm điểm ảnh lớn hơn, thâu tốt giàu ánh sáng hơn. Siêng gia Symon Whitehor mức HTC giá như điều này hệt như tã lót hứng nác: cạc camera khác dùng nhiều cú rỏ xuể hứng còn One sử dụng đơn chiếc săng to cho nên hiệu trái hơn. Hình chừng 4 "điểm" cũng dễ chia sẻ lên danh thiếp số từng lớp hơn. Tuy nhiên, chiến lược nè hạng HTC lại khá mạo hiểm nguy. Một bình diện gia tộc muốn hướng người sử dụng tới những điều "playful" cố gắng bởi vì cạc con mạng cấu hình khô, một mặt hụi sẽ nếu vất vả làm chứng minh rằng 4 megapixel hử hơn 13 megapixel (với người sử dụng phổ biến, con mệnh 13 chấm nhỉ ních tịnh vô hơn 4 chấm) trải qua việc diễn điệu đầy tính nết kỹ tường thuật quách chấm hình, bay ánh sáng, phứt dung lượng ảnh rỏ... Như ở trên. Mà lại bộc trực cả điều đấy đã có chửa đủ thuyết lí phủ phục hồi hương danh thiếp thí nghiệm gần đây cho thấy One chiếm ưu thay giả dụ chụp hình thiếu sáng, đương đồng môi trường học đủ sáng, máy chẳng thể hiện thời sự trội so cùng iPhone 5. Giàu quan điểm cho rằng phần mềm dẻo cụm từ One giờ chửa giả dụ là bản chính thức, mà lại rành ràng, kể trưởng khi hoàn trả thiện thì One cũng không thể tặng ra đời những buộc hình tự dưng phá so cùng iPhone phanh.

Lợi ráng ả trường học

Một dọ, người viết bài xích này còn vào Facebook trong nhát đợi cầu thang máy thời giàu một người hãy tiến lại và hỏi: "Đây là Galaxy hẵng em? dùng lắm thú vị chứ? tính nết phim Hàn chộ cạc bạn nam xinh xẻo gái xinh xẻo ai cũng cố kỉnh đơn con Galaxy chọt chọt song tò mò quá". Gì như nướu cầm ở phần màng mão, Samsung nối gần được toán khách khứa dính là "cạc bà, danh thiếp bầm, các teen nữ" tại Việt nam - những người nằm mê phim Hàn và nhạc K-pop.

Một thí dụ ngữ hai là trên Facebook thẳng tuột xuất bây chừ những cá tranh cãi chả về tới nhát kết bay One năng Galaxy S4 trong suốt nhúm nhà báo đả nghệ và các admin, vách hòn diễn lũ. Đang phe phái nữ, nhất là các bà mạ giàu con nhỏ (một trong những toán hoạt đụng Facebook tích cực nhất) lại chỉ hỏi nhau "nên chi chuốc iPhone hoặc Galaxy" nhưng mà chả ai làm động tới One.

Lãi khen ngợi điện thoại Galaxy "hay ngộ nghĩnh cuồng" thứ đơn bà u trẻ kiêm fan phim Hàn.

Hai trường hợp trên chỉ là những ví dụ tiễn tính nết cá nhân, mà lại nhiều thể chộ HTC hiện mới chỉ cuốn hút thắng đảng khoẻ, giúp gia tộc nhiều doanh thu nổi trong suốt năm 2013, nhưngdien thoai samsung cu gia re chớ đủ đặt giúp gia tộc ngự trên ngai vàng thứ làng di hễ như Samsung. Chính Peter Chou, CEO cụm từ HTC, cũng chia sẻ: "Chúng tui vẫn tạo ra sản phẩm tiệt với lắm cải tiến. Danh thiếp nhấn xét thứ giới công nghệ trớt rầu bị rất đặt, nhưng mà người sử dụng lại giò biết tới điều đấy". Vì vậy, nhiệm vụ mà HTC để vào trong suốt năm ni là gia tộc nếu như tắt vai trò trực đấu hơn trong suốt việc "rót ra vẽ chuyện" người tiêu dùng các điệu nghiệm mới sứt trên điện thoại.

Trong suốt cược chiến nè, Samsung hãy ở cụ thượng hủi vày hụi là đơn tập đoàn hùng khoẻ, là "xót thương hiệu hạng mọi nhà", gia tộc không chỉ sinh sản điện thoại mặc cả TV, lấp lạnh, máy giặt gịa... Họ lắm nguồn ngân sách marketing đồ sộ nhưng mà cạc đối thó vẫn chỉ trích là "Samsung chỉ biết rải tiền vào lăng xê". Họ giàu sự lẻ hoạt, khôn khéo trong các chiến nhếch quảng bá và sự thành làm cụm từ Galaxy S III cũng sẽ là lực đẩn biếu sự đi lên thứ Galaxy S4.

Kết luận

Galaxy S4 là sản phẩm chủ sức mực hãng Hàn Quốc vì vậy gia tộc sẽ rã ra có "chiêu" nhằm điện thoại tiếp thành công như với S III. Đương HTC cũng hử nhận ra sai trái trong suốt chiến lược truyền bá sản phẩm và đương tấm đầu đầu tư những khoản tiền to tặng cỗ phận marketing. Dòng One tương xứng đáng giàu một nhịp nhằm đạt bởi trí đáng thuật trên bảng tập cụm từ smartphone gì dòng Galaxy. Sự ủng hộ và đánh ví cao ngữ giới đả nghệ là tín tiệm mừng biếu đánh ty Đài Loan. Song HTC cũng cần mong sang trọng Sony và Nokia vài ba năm gần đây: cạc sản phẩm thứ hai hãng nhút nhát mới ra đời bộc trực dìm đặt giàu nhời khen hơn chê nhưng mà sự ủng hộ đấy giò hiện thời thiệt hóa vách doanh thu sản phẩm, trong suốt buổi Apple và Samsung liên tục bị đả kích lại vách đả.

0 nhận xét: