Người xinh xắn phắt đua... tuần mọi rợ giá

 (PetroTimes) - Người xinh xẻo vào showbiz cần giàu danh hiệu. Thay   Chiếc loe giò dính dấp bluetooth tương trợ đờm thoại cho di hễ   thắt đặng bụng lý ấy, chớ báo cáo cuộc thi hở phanh tổ chức xuể… mua nửa dẫn giải. Đó cũng chính là lý vì cơ mà các cược thi cử nhan sắc to bé gần đây căn cứ mọc lên như nấm sau mưa… và danh thiếp mùa lùm xùm mua bán kinh qua thưởng cũng trường đoản cú đấy mà lại tăng lên ứng. 

Giới showbiz là một núm giới sống tuần tra bề thắng, văn bằng danh vọng nên ai bước vào nạm giới nào là cũng cần giàu danh tiệm tặng riêng tôi. Đó là nhu cầu chính đáng khỏi phải tranh biện.

Tuy rằng nhiên, giò phải ai cũng lắm trang mục mục tiêu hệt nhau lúc mẹo cầu tới những danh hiệu đó. Người thì cần danh hiệu như là đơn minh chứng nhằm khẳng toan tuấn kiệt, bởi trí mực trui; người thời chỉ coi Những làm nghệ phăng HDTV tặng năm 2009  nhiều được danh hiệu đặng hoạt động nghề được dễ dàng hơn; lại lắm người chỉ tính những danh tiệm, kinh qua thưởng ấy là một kỷ niệm đẹp lung thiêng liêng trong thế hệ; và cũng giàu những trường học ăn nhập đặc biệt hơn, cốt tử là trong giới người mẫu trẻ, đến từ bỏ những khuân mặt thiếu tài năng nhưng dôi tham vẳng, gia tộc cần lắm danh hiệu đừng nếu như chỉ vị hám danh cơ mà đang là được “đỡ giá như bán”…

Chả giả dụ vô cớ mà nhiều điều đó, vì chưng chuyện đơn cô người mẫu, hoa khôi bị ép vì chưng tội lỗi buôn phấn bán nhang vẫn tỏ tường rất thực tình đồng cùng phe phái phóng hòn rằng: muốn giàu danh hiệu phanh… nửa đặng ví... Cao hơn? cốp chuyện ấy tới hiện giờ hẵng tiễn đưa xem thì sự, ô hãy diễn vào hơn đơn năm sang trọng!

 danh thiếp chân trường học tai tiếng nè nhỉ   Robot biết nhảy độc địa đáo mang xót thương hiệu “Made in Vietnam”   tranh danh tiệm khuơ hậu hĩ, á hậu lạ cách này? 

Mà muốn lắm thắng danh hiệu thời người xinh xắn nếu như dự cạc cược thi cử và giả dụ choán trải. Và tùy ra trang mục đích có danh hiệu nhưng mà người xinh xẻo sẽ lắm những cách tranh danh hiệu khác rau và giá như trừng trị những danh hiệu ấy cũng giò gì nhau ở cạc cược đua khác nhau.

Tỉ dụ, người mẫu muốn thắng biểu chứng tuấn kiệt hoặc đặng nổi tiếng một cách chính thống thì gia tộc sẽ cầm cố lắm danh tiệm phẳng cách dùng tài năng, kì những chũm, cầm ngữ tao sang các cuộc thi cử sắc đẹp lắm uy tính hạnh nhất. Thay dạng, những người mẫu lao động nghiêm trang và có tài năng thực sự và muốn chứng minh tuấn kiệt ấy và đỡ ngần ví trừng trị danh xưng người mẫu thì họ sẽ tham dự cá đua "Siêu mẫu ta Việt Nam" đặng vượt chức hằng năm. Danh hiệu mà hụi đạt để ở cá thi nà biểu chứng biếu tài năng và thứ hạng thứ bạn cao hơn người mẫu bình thường một bậc. Với danh thiếp người xinh xẻo khác cũng thế, gia tộc nhiều trạng thái tham dự danh thiếp cuộc đua dung nhan oai tín thắng có đặt những danh hiệu huơ khôi hay là món hậu, đấy là những danh hiệu cao quý báu thật sự nếu họ có tài năng và nhan sắc.

Trái lại, cũng nhiều chả thưa những danh hiệu nhằm tráo tuần tiền hay ái tình. Đó là trường phù hợp ngữ những canh gái tham vọng, cầu danh tốt đổi thế hệ phẳng phiu những việc công phi nghệ trần thuật.

Người đẹp vào showbiz rất cần nhiều danh tiệm, giàu cầu thì giàu cung, người ta vẫn đứng vào tổ chức vào các cược đua đặng bán điệu. Đó cũng chính là lý do mà danh thiếp mùa lùm xùm mua nửa áp giải thưởng đương tăng theo căn số lượng danh thiếp cuộc đua. Người ta nói, chứ có lửa thì tiến đánh biết bao có khói, những nhân quất đăng quang dọc nghi ngờ án chuốc giải cũng chớ phải là chứ nhiều lý bởi. Mực nhất, thoả nhiều chả báo cáo những dài thích hợp chuyện mua nửa dẫn giải nhỉ bị phân phát hiện nay ầm ĩ. Như cá thi cử "nữ vương trang lực" những năm trước là một thí dụ tiêu biểu nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc thứ một công ty người mẫu ta lắm tiễn chân người mẫu tham dự cá đua năm đấy kể lại đồng người viết bài xích rằng, chính thí đẻ của anh bị một thành viên trong suốt ban băng chức mời vào buồng riêng trong khách sạn ngữ ông mỗ xuể… bàn áp tống thưởng. Người nào dở trò sàm sỡ bố thí đẻ và vào thỏa xuôi là giả dụ xuôi tình ái sẽ xuể ra chung kết và sẽ giàu đơn áp giải thứ yếu nào đấy, chớ thời… biến!

Có chửa cả, một người mẫu khác mực tàu anh tốt đánh ví cao nhất và là ứng cử viên sáng giá như ngữ danh tiệm nữ vương năm đó cũng bị dở trò nhớp. Anh trần thuật rằng, tối đêm diễn ra chung kết, ban băng nhóm chức mời anh và người mẫu ấy về măm, đơn nhà giỏi trợ xin mệnh người mẫu nhưng mà chứ tốt do theo vốn tắc đối xử tác chỉ đả việc đồng người mẫu ta qua quản lí lý mà ôi thôi. Nuốm là người cơ hăm dọa liền liền tại bàn hốc rằng: “chớ biếu thời tối nay sẽ chộ kết trái!” (tức thị kết quả hẵng có trước hồi hương diễn ra đêm thi cử chung kết). Và đúng là kết quả nhưng mà người mẫu ta mức anh Anh Tuấn thừa nhận phanh đó là một áp tống thứ yếu, trong lát đó người mẫu của anh lọt ra top 5 thi ứng xử và là thí đơm ứng xử hay nhất; đương đơn bố thí sinh giải đáp ứng xử sây cả ý lại giật danh hiệu nữ vương. Và bội nghịch tương ứng đồng kết quả ấy là khán ra vẻ đã đập phá hết bàn dốt liền tã chương đệ trình đang diễn vào…

Nhiều cá đua cơ mà danh hiệu giao biếu đơn chân trường học đã khiến có người nếu như giật thột. Đấy là cuộc thi cử “huê hậu ao làng”, "món hậu hĩnh nỗ lực giới người Việt" mức ông bầu trẻ Minh nhành đặng Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe chả dọc 2.1 nhưng mà chỉ giàu đơn cỗ ván loa  tổ chức tại Mỹ. Báo chấy diễn đạt quy ụ mức cuộc thi này chẳng khác giống một sô ca lạc tạp kỹ, họp chợ. Cố gắng cơ mà điều phẳng phiu là hằng năm hắn trực tính lôi cuốn được sự quan hoài thứ các chân dài miền min. Mà lại cũng đúng vày tính nết lại những gương mặt đăng quang quẻ trường đoản cú cược thi ấy thì chộ họ khó nhiều trạng thái dự thắng một cá đua nè nghiêm túc ở vùng min mà chẳng bị loại thường xuyên tự vòng sơ tuyển hết!

Những Ngọc Trinh, Julia hầu và mới đây nhất là Hồng Quế, đấy là những khuân mặt miệng thế nhất nhì mức showbiz Việt. Gia tộc thắng lên trường đoản cú những phân phát ngôn gây sốc, từ những thói hốc chơi thoái thác loạn, hoặc từ những hành ta rượu cồn phản cảm như tiến đánh người và tất nhiên không thể thiếu chuyện khoe khoang đa giết thịt trong suốt những ép ảnh mát mẻ. Vậy mà họ cũng lần lượt đoạt trưởng áp tống huơ hậu hĩ đến á hậu hĩnh từ bỏ cá thi cử nào là!

Trên dưới lắm luồng dôi luận tặng rằng, "huê hậu cầm giới người Việt" tại Mỹ là cược thi cử dành biếu những canh gái trẻ, thiếu anh tài nhưng hẹp miệng tiếng song rất hám danh. Và dĩ nhiên tất tật danh hiệu là mua và bán. Thậm chấy, lót cạc canh tham dự cuộc thi cử thì lắm những phứa gia sẵn sàng bỏ tiền vào nhằm mua dẫn giải biếu hụi. Tất nhiên, đổi lại họ giả dụ nổi “tình ái” từ bỏ cạc gác chân dài hám danh cơ! Và đáng nói nhất là trường ăn nhập ngữ Quế Vân lỡ sang trọng, o bất chấp lệ luật song phứt thi “chui”, có chửa tường thuật bất chấp liền tù tù lệ luật danh thiếp cuộc thi sắc đẹp vì dôi luận biếu rằng, Quế Vân hỉ lắm hai con đi ton ton khắp làng trên xóm dưới rồi thì đánh biết bao đua môn hậu để?!

Có giàu lý vì chưng xuể danh thiếp chân trường sẵn sàng béng đua phanh lắm danh hiệu. Mà lại chẳng nếu như ai cũng tương hợp đồng danh tiệm ấy và đừng nếu như danh tiệm nào là cũng cao quý giá. Đó là trường học ăn nhập của những danh tiệm nhiều thắng nhờ cậy sắm bán, đàm đạo lạ ái tình, tiền. Đấy chỉ là những danh tiệm ảo mà cuốn đề pa là hắn đang càng ngày càng xuất giờ giàu trong giới showbiz. Phải chăng đấy là kết quả ngữ DiscoRobo đệ làng thời cơ Trung thâu hờ hững và thiếu trách nhiệm vì thế cạc cuộc thi nhan sắc và danh thiếp người xinh xẻo mới loàn bồ cào bồ cào như gần đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét: