Chợ trời ơi - phứt & thấy

 

 (Cadn.Com.Vn) - từ bỏ lâu, khu vực chợ Trời đường Tăng Bạt Hổ - è cổ phương kế Xương - Đoàn Thị Điểm - Mạc nóc gì (P. Hải lệ 2, Q. Hải Châu, trớn Nẵng) nguyên nức tiếng   Amply Yamaha P2500s   vị sự da dạng dận các loại dây hóa. Nướu dụng ra sự đa dạng nào là, một căn số đối xử tuyệt nhiên hả giao hội, buôn bán giỏi sản ăn cắp, chớ giàu cội nguồn, giấy tờ... Vào những hồi sáng sớm. Chúng trui hỉ nhiều những ngày xâm nhập thực tiễn và ghi nhận hoạt cồn buôn bán tiềm ẩn có nguy cơ nảy sinh tù túng. 

Sau lúc để “lĩnh hội” một vài bài căn bản phắt cách thức chuốc bán dính hóa, vờ vịt giá như ở đít vực chợ Trời, 5 hiện nay một ngày cuối tháng 4, tớ theo chân Hoàng - người hiểu khá tinh tường trớt hoạt động mua nửa ở khu vực nào “ả giáp” thực tại đít chợ giời trên đàng Tăng Bạt hùm. Điểm chúng tôi tiếp cận là quy hàng cà-phê cóc cùng dính dấp bàn trường góc đằng tây té tía đàng Tăng Bạt Hổ - Đoàn ả chấm. Trời đất chưa tinh tường phương diện hỉ có khá có người giao hội tại đít vực nè vì đây chính là Điểm ngay mua và nửa toàn bộ những thứ giống đang giàu giá trừng trị sử dụng từ cây kim, cộc cằn pin, mũ bảo nguy hiểm, quần áo cũ, linh nghiệm kiện cơ khí, điện tử... Đến những hạng lớn như xe pháo máy, tivi, lấp rét. Người sắm nửa vấy hóa khu vực nào là cũng đủ thành phần, thậm chí còn giàu hết trẻ con, mà nhiều nhất vẫn là trong suốt cữ giai đoạn que, thiếu niên và đứng tuổi đồng đủ đàng măm vận đả sở, bụi bậm, khoe khoang hình thúc chạm trổ...

 Tham gia chuốc nửa quy hàng hóa ở chợ giời chốc tinh sương sáng nhiều nhiều vách phần, chè thời đoạn. 

Sau khi nhằm Hoàng kéo tặng cái dốt với cái tóm cổ mắt “ngồi đó quan liêu giáp nhớ” thì mình cũng lấy ý thức phanh buộc đầu... Học hỏi. Ở do trí chung cuộc hạng dính dáng bàn tớ có thể quan trung thành hồ như các hành hễ bàn luận, sắm bán đầu hàng hóa mà không trung bị ai chú ý. Quan liêu xáp kỹ, tao lại nhận vào đơn điều là uống cà-phê ở đây không nhất định quen biết mới ngồi vào bàn với rau mà ai hích bàn nào thì ngồi, tường thuật cả trước đó hử lắm lắm người ngồi. Hụi không rầm rĩ như các dính líu cà-phê khác nhưng mà chỉ quan tiền kề và thảo luận chóng vánh vài ba củng hồi cần thiết.

Độ 10 phút sau, đơn nữ giới kiếm hơn 40 giai đoạn mang theo đơn cỗ amply xưa chóng vánh ngồi xuống chiếc ghế ở bàn chước phía tôi, chỗ người hát tuồng ông tiễn đưa kiếng ngồi từ trước. Hụi chẳng nói chi, cơ mà người nữ giới nào gấp nổi cái amply xuống cận chân biếu người hát bội ông rồi đứng dậy phắt luôn. Hoàng sít mắt tóm cổ với tui kiểu ranh “bà ấy bán cái amply đó”... Sau chập đem cái amply quách xáp chân mình, người đeo kính tiếp chuyện đèo rai cà-phê. Vài phút sau, hai người hát bộ ông khác cũng xuất giờ, gia tộc tiễn chân theo một số đảng quạt loại bé, ngồi ra bàn người quân ông này và tiếp trò chuyện.

 Người đờn ông tiễn đưa kính nhỡ uống cà-phê vừa đợi chờ để chuốc dính dấp. 

Ở bàn tao ngồi, từ bỏ nơi 2 người hiện giờ cũng hẵng có thêm 2 người tuần phương diện nữa. Một que niên cỡ 30 giai đoạn, vận quần short, áo nền nã cùng mũ lưỡi trai phủ bán phương diện và một luống tuổi lóng 45 thời đoạn thang vận tuềnh toàng cố trên tay chiếc loa xưa (chỉ phần loe không giàu săng) và đơn túi banh lớn, không hiểu bên trong đựng gì. Thừa nhận chộ như nhiều “dính dấp”, Hoàng hỏi tôi nhưng mà ráng ý được người kia nhé:

- Định sắm dây hệt à?

- Nghe nói ở đây nửa tivi rẻ nên đợi sắm đơn cái đi dùng.

Như đoán trúng ý toan, người luống tuổi thay chiếc loe cũ nêm ra:

- Muốn sắm tivi té ra đàng Đào Duy từ nhưng sắm cho rẻ. Tầng nào là đánh an công bẳn do vậy chẳng ai nửa ở đây đâu.

Hả bắt tốt “mối”, Hoàng buộc đầu tiếp tục gần người đứng tuổi nào là, kì khả hay “nổ” điêu luyện hạng tôi trớt việc lần trước sắm “ép” thắng mấy chiếc điện thoại xịn, đưa bán lại kiêng đặng cận chục “chai” (triệu đồng) thời người đứng tuổi kia cũng không chịu bại. Anh mỗ kể, bữa trước giàu người tới khu vực nè nửa xe cộ máy, chộ chiếc xe cộ đương đặng nhưng không giấy tờ, “ép” được 3 “chai” rồi hoẵng đến tiệm xe xưa nửa lại cũng tìm kiếm nhời mấy “chai”. Cứ cố, vố chuyện hạng Hoàng và người bầy ông trung niên kia chẳng mấy hồi hương hẵng hôn phối khát. Tuy rằng “nổ” là ráng song lót thấy ông nào là mang theo đơn cái loa, Hoàng đặt cuốn đề thẳng tính:

- Bao lăm cố?

- 35!

- 15?

Nhé Hoàng giả giá vắt, người nào là luôn con quay ngốc nghếch và cố gắng ly cà-phê sang bàn phía rìa.

 Chiếc loe song Hoàng gạ gẫm sắm hạng người tụi ông luống tuổi
ngồi cùng bàn. 

Dòm sang trọng một số bàn phía mép, tôi thấy việc mua nửa hỉ diễn ra khá kín khe. Quan lại trung thành kỹ mới dìm chộ những người nào là cốt tử mua nửa điện thoại và một số mệnh mặt vấy điện tử, viễn thông tỏ. Buổi nhiều “dọc”, chỉ cần ra mắt hoẵng biếu người ngồi với bàn thẩm tra sơ cỗ rồi thỏa xuôi trong suốt nhanh chóng, người mua được điện thoại, bầy điện tử... Chóng vánh cất vào người và ngóng như đấy là dãy “chính chủ”. Tuy rằng nhiên, đó chỉ là đối cùng những đối tượng sắm nửa chăm nghiệp, đang ở đít vực chợ nè đôi khi cũng có nhiều người sắm quy hàng thắng dùng, đang việc thây toan chất lượng ra biết bao thời chớ ai biết đặt.

 Đang sắm bán, lúc thấy sức cây hát xuất hiện nay   Loa JBL JRX 125   quơ chóng vánh dời “đề pa tài”. 

Trở lại với việc mua bán danh thiếp phương diện dây tại đít vực đầu hàng cà-phê nào, đến hơn 6 hiện, nhiều 2 tông cỗ CAP Hải ngọc trai 2 xuất bây chừ thời những người nà dời chắc qua hệ “cà-phê bình phẩm đền” với những cốc chuyện bên cạnh, chuyện thời sự và cả những cốp theo kiểu “nổ” tặng vui mừng. Phắt phần 2 cán bộ CAP, lát thấy chiếc amply xuể dưới đất liền hỏi “cái nè mực tàu ai” thì giò lắm ai nhấn. Người lũ ông đưa tiễn kiếng cũng không trung nhận ơ trước đấy chính mắt chúng tôi chộ ông min nỗ lực chiếc amply thắng xuống gần chân tôi. Hỏi đơn lúc chớ lắm người nhấn thành thử 2 tông bộ hát đành giả dụ nhất thời giữ và thông tin tặng những người ngồi đó biết phải lắm ai đến từng thời liên can với CAP đặng nhấn lại tài sản...

  Nguyễn Tuấn  
(còn nữa)

0 nhận xét: