SIÊU PHẨM ĐÌNH ĐÁM nokia N900 32GB giá 2tr tròn

Bố mình mới mua iphone nên thừa chiếc nokia N900 32GB cho mình, mình đang dùng BB quen cũng ko máu nokia lắm nên muốn bán đi lên đời BLACKBERRY, máy màu đen, hình thức khá mới vì bố mình dùng giũ gìn cản thận lắm, khoảng 97-98% nhé! thông số kĩ thuật các bạn tự tìm hiểu nhé! mình nói qua là: mang 3,5 inc, wifi 3g vù vù, ảnh 5.0 cực nét, dáng vừa trượt vừa dùng cả cảm ứng cũng khá bắt mắt đây, pin cực trâu và máy chắc chắn đấy là những ưu điẻm của chiếc điện thoại đình đám 1 thời của NOKIA này.....máy nguyên tem nguyên bản chưa sửa chữa gì, mọi chức năng dùng bình thuờng, không lỗi lầm gì nhé! phụ kiện đi kèm có sạc và máy, giá mình bán là 2 triệu tròn ( mình đã cân đối so với giá bán của các máy bây giờ rất kĩ rồi nên các bạn không phải so sanh mặc cả làm gì cho mất thời gian nhé! máy bố mình mua cách đây hơn 2 năm là hơn 10 triệu đó và bố mình dùng giữ gìn cẩn thận nên mình nghĩ giá đó là quá hợp lí cho bạn nào thực sự có nhu câu mua rồi.......) bạn nào có nhu cầu xin liên hệ : 0976.423.428 nhé! thanks đã đọc bài mình đăng!

0 nhận xét: