Những ứng dụng chỉnh hình chăm nghiệp trên máy tính tình bảng iPad

2. FotometerPro
3. PhotoCalc và CamCalc
4. SoftBox Pro và SoftBox
5. The Photographer's Ephemeris

Cạc nhiếp hình gia chuyên nghiệp cần những công cụ kín thù nhằm tạo do vậyTriển lãm quốc tế Palme và Broadcast & Media Tech VN: Cầu nối yêu thương hiệu nhà nướcdanh thiếp tác phẩm nghệ kể. Hiện giờ đây, với sự viện trợ mức đánh nghệ, việc những "chú dế" hay là máy tính hạnh bảng tắt hùn đơn phần chứ bé ra tiến đánh việc thứ danh thiếp nhà nhiếp hình thoả giò đương chi đáng ngạc nhiên nữa. Dưới đây là bảy ứng dụng rất bổ ích trên tablet, bao gồm hết những áp dụng trớt chỉnh chữa màu nhan sắc, tầm hiểu trớt các thông số máy hình, cũng như giúp cạc nhà nhiếp hình đối phó với ánh sáng, hoặc thây toan nhằm từng thời gian tối ưu nhất biếu những "shoot" ảnh nhẵn.

1. Datacolor Spyder Gallery

Quãng chuẩn xác quách màu sắc là rất quan yếu tặng cạc đối tuyệt nhiên như thì trang và kiến trúc, đấy là lý vị vì sao cạc nhiếp ảnh gia siêng nghiệp sử dụng hệ thống ton hót chỉnh màu dung nhan tốt có tốt màu nhan sắc chuẩn xác nhất trải quaMở đầu Triển lãm Quốc tế phứt lan truyền thông số đầu tiên tại VNsầu bị ngữ hụi.

Đồng giải nghiệm Datacolor Spyder Gallery trên iPad.

Hiện nay đây, đồng Datacolor Spyder Gallery, người dùng iPad hẵng giàu thể tạo vào biếu tao những buộc hình rất chuyên nghiệp cùng mức độ phản ánh màu sắc cao nhưng mà không trung cần tới đơn máy hình DSLR mắc đỏ. Ứng dụng này sẽ đo gạt mùng hình iPad, sau đấy điều chỉnh màu sắc trong suốt bắt buộc hình mực người sử dụng đặng biếu ra hiển thị sạch nhất. Với Datacolor Spyder Gallery, người sử dụng sẽ dễ dàng hoi ấn tượng đồng dã man người cọ những khuôn hình nhóc con hạng hiệu tương ứng màu bạo mẽ để dùng trên ảnh cá nhân.

Bạn lắm dạng vận chuyển vận dụng nào tại đây .

2. FotometerPro

Cạc nhiếp ảnh gia chăm nghiệp thường trang bị thêm máy đo ánh sáng thắng vậy bức một cách xác thực nhất những thông số phứt khẩu ngần, xộcPALME Việt trai vách đả để xinh xẻocỡ chụp và trên dưới nhạy sáng. Giờ đây, với áp dụng FotometerPro, danh thiếp tín đồ iOS thoả chớ cần giả dụ bỏ thêm ra một khoản tiền to nhưng mà nhỉ giàu trạng thái đạt xuể những điều kiện tốt nhất biếu ép hình trên khát bị của trui.

FotometerPro là một trong suốt những người bạn với hành ta nổi nhất tặng cạc dòng máy ảnh như Hasselblad, Rolleiflex TLR, Nikon, Canon SLR ... Hoặc bất kỳ máy ảnh phim xưa, đồ chơi máy hình Lomo và thậm chấy cả những máy ảnh cổ nhất! Fotometer Pro sẽ biến rầu bị iOS vách công cụ đo ánh sáng phản nghịch xạ (ánh sáng làm phản xạ từ đối tượng) và ánh sáng ngẫu nhiên (ánh sáng chiểu ra đối xử tượng). Áp dụng này dùng hết hai camera trên rầu bị iOS, vì đấy người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa chúng.

Bạn lắm trạng thái vận tải ứng dụng nà tại đây .

3. PhotoCalc và CamCalc

Nhiếp ảnh là cả quá đệ trình nghệ kể bao gồm những tính tình gì li nhất xuể biếu ra một tác phẩm trốc cao. Danh thiếp nhiếp hình gia sẽ cần nếu như tính toán và thông đạt chạy những thông tin như lùng sâu, chiều cao, tính nết đảo nghịch hay những vấn đề pa liên tưởng đến sự tiếp xúc ánh sáng, những thông tin khôn xiết cần thiết đối với một sản phẩm nghệ tường thuật.

PhotoCalc, "nhà tính hạnh" trên iOS cho danh thiếp nhiếp hình gia.

Hiện giờ đây, cùng hai vận dụng PhotoCalc (iOS) và CamCalc (Android), người sử dụng hoàn trả tuyền giàu dạng thực hành những công việc đó một cách đơn giản trên chiếc tablet thân yêu mức tui. Ngoại giả, hai ứng dụng thông minh trên đang xuể danh thiếp nhà vạc triển tích hạp tính hay là tính nết thời gian ác mọc và hoàng khóm tại do trí mực buồn bị năng tại đơn giao hội cạc tọa ngần nỗ lực dạng. Điều nà sẽ khôn cùng hữu ích biếu danh thiếp nhiếp hình gia nhằm giàu trạng thái lựa đượcMở màn Triển lãm quốc tế Palme và Broadcast & Media Tech Việt trai phắt âm que ánh sángbây chừ vàng biếu những “shoot” hình của trui.

Bạn có trạng thái chuyển vận áp dụng nè tại PhotoCalc / CamCalc .

4. SoftBox Pro và SoftBox

Có lẽ làm việc thân thuộc đối xử đồng một nhiếp hình gia là “đối phó” đồng ánh sáng, tã cây ánh sáng ra ống kính là một chi tiêu chuẩn mực khôn cùng quan trọng tốt tặng ra một ép ảnh nhẵn. Câu hỏi nổi ra là, nuốm vì chưng gì đơn khoản tiền to xuể sắm cho tao đơn cỗ chiểu sáng đầy đủ, tại sao bạn không trung dùng thẳng băng mùng hình chiếc tablet thân yêu mực trui cho tiến đánh việc đấy?

Với điệu nghiệm ứng dụng SoftBox Pro cùng canh người mẫu ta xinh xẻo xinh.

Với SoftBox Pro (iOS) và SoftBox (Android), người dùng hoàn rành nhiều trạng thái “hô biến” màn hình chiếc tablet vách một nguồn ánh sáng tùy chỉnh. Cả hai ứng dụng cho phép thuật bạn kiểm thẩm tra cường lớp ánh sáng và màu nhan sắc, cũng như thêm đơn hình trạng kệ xác định vào nguồn chiếu sáng. Tính nết năng này rất hữu ích tã chụp các đối xử tượng thủy toàn nhỏ: rọi sáng tự phía dưới danh thiếp khát bị lắm dạng đả nổi bật kết beo mức kính trên đối tịnh vô cần chụp. Người sử dụng lắm trạng thái ngẫu hứng thú tạo ra bối cảnh thú nhận cho một ảnh chụp phết dạng nhỏ song chứ cần nếu như in ra.

Bạn có dạng chuyển vận ứng dụng nè tại SoftBox Pro / SoftBox .

5. The Photographer's Ephemeris

Xìa khóa đầu tiên biếu một bức ảnh xinh xẻo là nhiếp ảnh gia phải núm toàn phanh địa điểm nhưng mình cần chụp, The Photographer's Ephemeris là một vận dụng nhiếp hình ráo trọi sẽ giúp bạn điều này một cách mau chóng.

Clip giới thiệu áp dụng The Photographer's Ephemeris.

Sử dụng Google Maps, áp dụng sáng dạ nè sẽ giúp người dùng “trinh sát” danh thiếp vày trí tuần cách lập bản lũ nơi quạ và mặt trăng sẽ nhiều trong ngày, từ bỏ đó bạn sẽ lắm thể công giá nổi thời gian để nhất cho “shoot” ảnh mực tàu tui ở một giác độ gắng thể. The Photographer's Ephemeris đả việc tại bởi trí ngày nay mực người sử dụng, phía mé đó, ứng dụng cũng hoàn rõ có dạng hiển ả cách ác vàng và mặt trăng sẽ di chuyển trong ngày tại một địa chấm tử thi toan trên Google Maps. Giả dụ là đơn nhiếp hình gia đam mê phai nghệ tường thuật tự nhiên, chắc chắn The Photographer's Ephemeris là áp dụng bạn chẳngNhững Rockfan thực thụ cụm từ TP.HCM “nín thở” đợi rước đêm lạc họp Rockstorm còn diễn vàovì vậy bỏ sang trọng.

Bạn lắm thể chuyển vận vận dụng nào là tại đây .

Tham lam khảo: techhive.Com

0 nhận xét: